News

Articles



“ลัคกี้ ลิฟวิ่ง” ปั้นคอนโด “ลิฟ แอท 49”

1 October 2013

น.ส.สุขมิตร พิชิตสิงห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลัคกี้ ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาดจากโครงการคอนโดมิเนียม LIV @ 5 ในซอยสุขุมวิท 5, LIV @ Nimman เชียงใหม่ และโรงแรมโฟร์พอยท์

สบาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 ทำให้บริษัทฯ มีความตั้งใจ และมุ่งมั่นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองต่อไป จนก่อให้เกิดการพัฒนาแบรนด์คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ LIV @49

ทั้งนี้คอนโดมิเนียม LIV @ 49 บนทำเลถนนสุขุมวิท 49 มีมูลค่าของโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ตกแต่งพร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งมาพร้อมบริการระดับโรงแรม โดยมี 2 อาคารๆ ละ 8 ชั้น รวมจำนวน 209 ยูนิต บนพื้นที่โครงการเกือบ 2 ไร่ ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 150,000 บาท แบ่งห้องออก 6 ประเภท ได้แก่ ประเภท สตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, 1 ห้องนอนแบบดูเพล็กซ์, 2 ห้องนอนแบบดูเพล็กซ์, 3 ห้องนอนแบบดูเพล็กซ์ และ 3 ห้องนอนแบบเพ้นท์เฮาส์พร้อมสระว่ายน้ำและส่วนพักผ่อนบนดาดฟ้าส่วนตัว โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 33 ตารางเมตร สูงสุด 145 ตารางเมตร ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดเทียบเท่าโรงแรมระดับบน

สำหรับกลุ่มเป้าหมาย เป็นกลุ่มผู้บริโภคระดับบน กลุ่มนักธุรกิจ และชาวต่างชาติ ซึ่งต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง และความสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองแต่ยังต้องการความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และความผ่อนคลายทำเลที่ตั้งบนสุขุมวิท 49 จึงถือเป็นทำเลทองใจกลางเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล สถานศึกษา และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ด้าน น.ส.อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันสุขุมวิทนับเป็น 1 ใน 3 ทำเลทองใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ และมีอัตราการเพิ่มขึ้นของราคาที่ดินและราคาคอนโดมิเนียมมากที่สุด มีทั้ง BTS และ MRT และมีจุด Interchange อยู่บริเวณแยกอโศก มีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครัน ทำให้ทำเลย่านนี้เป็นที่นิยมมากขึ้นทั้งในด้านที่อยู่อาศัย และอาคารสำนักงาน เรียกได้ว่า LIV @ 49 ทำเลดี ของดี และสมราคา และยังเป็นย่านที่มีตลาดเช่าที่พักอาศัยเพื่อการลงทุนที่โดดเด่นมากที่สุดของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ซื้ออยู่เองและนักลงทุน ซึ่งมองหาโครงการคอนโดมิเนียมในราคาที่ไม่สูงจนเกินไปในบริเวณสุขุมวิท”

SOURCE: บริษัท นวกิจบ้านเมือง จำกัด

×
×