News

Articles



โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 คว้า 2 รางวัลใหญ่ จาก HAPA’S PLATINUM AWARDSY

28 November 2012

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 โรงแรมแบรนด์ล่าสุดแห่งเครือสตาร์วูด สร้างชื่อให้ประเทศไทย ล่าสุดคว้า 2 รางวัลแพล ตินั่ม จากเวที The Hospitality Asia Platinum Awards (HAPA)

ยังไม่ทันครบ 1 ขวบปีดีในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โรงแรมโฟร์พอยท์ส สุขุมวิท 15 ก็มาแรงรวบ 2 รางวัลใหญ่มาครอง จากเวที The Hospitality Asia Platinum Awards: HAPA ระหว่างปี 2011 – 2013 ในฐานะโรงแรมดีเด่นสำ หรับนักธุรกิจและโรงแรมดีเด่นแห่งปี (Platinum Award HAPA Signature Business Hotel and Platinum Award HAPA Hotel of the Year) แจเน็ท แมคแน็บ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 กล่าวว่า ตนเองนั้นก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ รับรางวัลเนื่องจากโรงแรมที่เข้ารอบนั้น ล้วนแต่เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงมานาน รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้จึงเป็นกำลังใจให้กับพนักงานโฟร์ พอยท์สทุกคนได้เป็นอย่างดี โดยเราจะมุ่งมั่นรักษามาตรฐานและคุณภาพการให้บริการที่ซื่อสัตย์ จริงใจและเป็นกันเอง ให้โฟร์พอยท์สก ลายเป็นแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของแขกทั่วโลก”

รางวัลโรงแรมดีเด่นสำ หรับนักธุรกิจ หรือ The HAPA Signature Business Hotel มอบให้กับโรงแรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความ ต้องการของนักธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยทำ เลที่ตั้งที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว มีบริการจัดห้องประชุมสัมมนาที่ครบครัน พร้อมการให้บริการทางด้านการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจที่ทันสมัย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก และคุ้มค่า รางวัลโรงแรมดีเด่นแห่งปีหรือThe HAPA Hotel of the Year มอบให้กับโรงแรมที่ให้บริการได้อย่างดีเยี่ยมเหนือความคาดหมายของ แขกผู้เข้าพัก และรักษามาตรฐานไว้ได้สม่ำเสมอ

×
×